วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Thailand Green Trip


           ในปัจจุบันนี้ การท่องเที่ยวเป็น การผ่อนคลายที่ดีที่สุด  ทำให้เราได้รู้สึกถึงธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมที่ดีมากมาก ไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ  และการท่องเที่ยวในประเทศนั้นก็มีมากมายหลากหลายที่ หลากหลายรูปแบบเช่นกัน  ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวทะเล  เดินป่า  เที่ยวน้ำตก ภูเขาต่างๆมากมาย  พร้อมทั้งในปัจจุบันนี้ยังมีการรณรงค์ การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เช่นกันเที่ยวป่า ทะเล ในแคมเปนที่ว่า  Thailand Green Trip นั้นเอง   

           การท่องเที่ยวในประเทศไทยนั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย  มีทั้งสถานที่ๆเปิดใหม่  และสถานที่ๆเปิดมานานแล้วให้เราได้เลือกทองเที่ยวอย่างหลากหลาย  แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าสถานที่นั้นเป็นที่ๆดี  น่าสนใจ  มีอะไรให้เราทำบ้าง  หรือว่าเราจะเดินทางอย่างไรไปที่นั้น   นอกจากเราจะต้องติดต่อไปที่สถานที่ท่องเที่ยวเอง   มันจะดีกว่าหรือไม่ ?  ถ้าเราสามารถค้นหากิจกรรมต่างๆของเราได้ในที่ๆเดียว      Thailand Green Trip คำนี้นอกจากจะเป็นชื่อของแคมเปนของประเทศแล้ว ยังเป็นชื่อ web อีกด้วย    ในตัว web Thailand Green Trip นั้น จะมีฟังชั่นให้เราเลือกได้มากมาย  ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาด้วยกิจกรรมต่างๆ  เช่นดูนก  และทาง  web  ก็จะบอกสถานที่ที่เหมาะสมแก่การดูนกมาให้เราได้เลือก พร้อมบอกรายละเอียดต่างๆของสถานที่นั้นๆอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นค่าเข้าชม   วิธีการไป  สถานที่ๆควรไปในที่นั้นๆ หรือจะเป็นการรีวิวต่างๆจากผู้ที่ไปแล้วก็มีให้เราได้ศึกษาและเลือกใช้งานได้มากมาย 
          Thailand Green Trip   webสำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวเชิงนิเวศ คุณไม่ควรพลาดด้วยประการละทั้งปวง  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น