วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

ที่กล่าวมาข้างต้น ผมไม่ได้จะบอกให้เรามุ่งหน้าเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพียงอย่างเดียว   เราควรเก็บเกี่ยวความสุขด้วย  งั้นผมจะมาขอพูดถึงความประทับใจที่ผมมีต่อที่นี้ นะครับ ^^
    ถ้าพูดถึงความประทับใจก็คงไม่พ้น ค่าย  Biginning Camp

ค่ายนี้เป็นค่ายที่ให้นิสิตชั้นปีที่ 1 ทุกคนมาพบเจอและทำกิจกรรมร่วมกัน  สิ่งที่ผมชอบในค่ายนี้ก็คือ เราได้มีเพือนเยอะ สนุกกับการทำกิจกรรม มีพี่คอยดูแลเหมือนกับครอบครัว  ทำให้ผมรู้สึกดีมาก    และเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุดตั้งแต่เข้ามาศึกษาที่นี้เลย    ก็ว่าได้   
โดยมีภาพบรรยากาศแบบนี้ ;:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น