วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

           และความประทับใจอีก 1 อย่างที่จะขาดไม่ได้เลยก็คืองาน Power Cheer


งานนี้คือการแสดง สปิริต ของนิสิตชั้นปีที่ 1 ให้กับคนทั้วไปได้รู้ว่า นิสิต ม.น. มีใจที่เข้มแข็งและมีความสามารถเพียงใด  งานนี้คือหนึ่งในความภาคภูมิใจ ในชีวิตของข้าพเจ้า  ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน
 และ ประบทเพลงนี้
"เคยคิดไหม ว่าทำไม ณ  วันนี้   เราจึงมาร่ำเรียนที่ นเรศวร  
หรือดังว่า ชาติก่อนเก่า เราได้ทบทวน    
จึงกลับหวนคือถิ่น แผ่นดินเดิม"
ทำให้ความสงสัยของผมหายไปหมดว่าทำไม  ถึงต้องเป็นที่นี้ ทิ้งไว้เพียงความภูมิใจที่ได้มาเรียนที่นี้แทน

ผมรัก ม.น. ครับ








ส่วนสิ่งที่ห้องแก้ไข  ผมคิดว่าไม่มี เพราะว่ามหาวิทยาลัยดีอยู่แล้ว ส่วนที่เหลืออยู่ที่ตัวเราเองมากกว่าครับ ^^




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น